Cài đặt font chữ mặc định cho Excel


Cách tiến hành như sau:
1. Đối với Excel 2003
- Trên thanh menu chọn Tool --> chọn Options
- Hộp thoại Options mở ra, chọn thẻ General --> chọn font mà bạn muốn ở phần Standard Font --> chọn OK --> chọn OK.
- Thoát khỏi Excel và mở lại.

2. Đối với Excel 2007
- Bạn chọn biểu tượng hình tròn ở góc trên trái của cửa sổ Excel --> chọn Excel Options
- Hộp thoại Excel Options mở ra, chọn thẻ Popular --> chọn font mà bạn muốn ở phần Use this font --> chọn OK --> chọn OK.
- Thoát khỏi Excel và mở lại.

3. Đối với Excel 2010
- Trên thanh Ribbon, bạn chọn thẻ File --> chọn Options
- Hộp thoại Excel Options mở ra, chọn thẻ General --> chọn font mà bạn muốn ở phần Use this font trong khung When creating new workbooks --> chọn OK.
- Thoát khỏi Excel và mở lại.

Chúc các bạn thành công!

0 comments :