Bổ sung Pen, Custom symbols, Projection vào MapInfo - Dự án Kiểm kê rừng toàn quốc

Trước khi bổ sung Pen, Custom symbols, Projection vào MapInfo, ta phải kích hoạt chức năng: Show hidden files, folders, or drives như hình sau:
1) Cài đặt Projection (Hệ quy chiếu VN2000): copy file MAPINFOW.PRJ vào thư mục C:\ Program files\ MapInfo\ Professional (Đối với Windows 7 nếu cài MapInfo vào thư mục Program File (x86) thì chọn thư mục này thay vì Program files).
2) Cài đặt Pen và Custom Symbols: 
- Đối với windows 7: copy file MAPINFOW.PEN và thư mục CustSymb vào thư mục C:\ Users\ bcb\ AppData\ Roaming\ Mapinfo\ Mapinfo\ Profession\1050. (thay thế bcb bằng tên máy tính của bạn và 1050 là tên phiên bản của phần mềm MapInfo, tùy từng phiên bản mà có các tên khác nhau).
- Đối với windows Xp: copy file MAPINFOW.PEN và thư mục CustSymb vào thư mục C:\ Documents and Settings\ bcb\ Application Data\ Mapinfo\ Mapinfo\ Professional\1050. (thay thế bcb bằng tên máy tính của bạn và 1050 là tên phiên bản của phần mềm MapInfo, tùy từng phiên bản mà có các tên khác nhau).

Download Pen, Custom symbols, Projection tại đây.
Download Projection hội nhập tại đây.
Sưu tầm

3 comments :

Unknown said...

cái này có tác dụng gì anh nhỉ

Bui Cong Binh said...

Để bổ sung thêm hệ quy chiếu, pen và symbol.

Chinh Nhân said...

Thời gian đến cuối năm vẫn thường là giai đoạn nhiều sinh viên bắt đầu kỳ nghỉ tết năm mới, nhiều sinh viên định muốn nhờ khoảng thời gian đấy giúp kiếm được thêm thu nhập. sinh viên có thể tìm việc làm thêm ngay trong những ngày tết đến nhiều việc làm không hề quá nặng nhọc, không phải có kinh nghiệm. Thời điểm nghỉ tết sinh viên có thể sẽ tìm được mức lương tới mấy triệu vnd hàng tháng
https://timviec365.vn/
https://timviec365.vn/viec-lam-tai-dien-bien-c0v7